หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านไร่ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
เทศบาลตำบลบ้านคลอง
 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.บ้านไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์
 


 
โครงการพัฒนาจิตสำนึกเด็กและเยาวชน“โตไปหนูไม่โกง” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๘ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

    ตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.๒๕๓๗  แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๖) พ.ศ.๒๕๕๒  มาตรา ๖๗ (๖)  องค์การบริหารส่วนตำบล มีหน้าที่ต้องทำการส่งเสริมการพัฒนาสตรี เด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ และผู้พิการ
    องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่ เล็งเห็นว่าการโกงและการคอรัปชั่นเป็นปัญหาสำคัญในสังคมทุกระดับ เป็นปัญหาที่ทำลายสังคมอย่างรุนแรงและฝังรากลึก  สร้างความเสียหายในสังคมอย่างมากมาย                   เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาและการสร้างค่านิยมกับคนในสังคม เป็นปัญหาที่สะท้อนวิกฤตการณ์ด้านคุณธรรมจริยธรรมของคนในสังคม ซึ่งการที่จะแก้ไขปัญหาได้อย่างยั่งยืนนั้น คนในสังคมต้องมีค่านิยมในการรักความดีและรู้สึกไม่ยอมรับพฤติกรรมทุจริตคอร์รัปชั่นและการโกงทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชน ซึ่งการสร้างค่านิยมที่ถูกต้องนี้จะเป็นรากฐานสำคัญ   เพื่อทำให้เด็กเติบโตขึ้นเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ และเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่นที่ได้ผลที่สุด ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมซึ่งสะท้อนค่านิยมของสังคมไทยที่มีแนวโน้มจะแปรเปลี่ยนไปในทิศทางที่ตรงข้ามกับคุณธรรม จริยธรรม โดยเฉพาะความซื่อสัตย์สุจริต
     องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่  จึงได้ดำเนินกิจกรรม เด็กและเยาวชนในทุกรูปแบบเพื่อปลูกฝังจิตสำนึกในการรักความถูกต้องและมีความกล้าหาญทางจริยธรรมที่เป็นบทบาทสำคัญในการปลูกฝังคุณลักษณะ ด้านคุณธรรม จริยธรรมและความซื่อสัตย์สุจริต ให้เกิดขึ้นกับเด็กและเยาวชน  จึงได้ทำโครงการพัฒนาจิตสำนึกเด็กและเยาวชน “โตไปหนูไม่โกง” เพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนให้ตระหนักรู้ถึงปัญหาดังกล่าวและมีค่านิยมที่ถูกต้อง จะทำให้เด็กและเยาวชนเข้าใจถึงผลกระทบจากการโกงและมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความเห็นสร้างจิตสำนึกของการไม่โกงได้ดีและทั่วถึง ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาคนในพื้นที่และนโยบายของผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อให้ตำบลบ้านไร่เป็นตำบลสุขภาวะ

 

ข่าว ณ. วันที่ 26 ส.ค. 2558 เวลา 15.58 น. โดย คุณ โยทกา หนูคำ

ผู้เข้าชม 1339 ท่าน

 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 093-135-2257
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10