หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านไร่ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
เทศบาลตำบลบ้านคลอง
 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.บ้านไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์
 


 
โครงการปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียจติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2558 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

       เนื่องด้วย ปัจจุบันโลก กำลังเผชิญกับสภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ที่ทำให้อุณหภูมิโลกสูงขึ้น หรือที่เรียกว่า สภาวะโลกร้อน ซึ่งส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ                      ที่มีผลกระทบกับวิถีชีวิตของมนุษย์ อาทิ เกิดความแห้งแล้ง มีไฟไหม้ป่า ฝนตกไม่ตรงฤดูกาล อากาศหนาว และหิมะตกในประเทศที่ไม่เคยมีหิมะตกเป็นต้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการตัดไม้ทำลายป่าของมนุษย์                            ดังนั้นประเทศต่างๆทั่วโลก จึงได้ร่วมมือกันป้องกันและแก้ไขภาวะโลกร้อน ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญส่งผลกระทบ ต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ การเพิ่มพื้นที่สีเขียว จึงเป็นหนทางหนึ่ง ในการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนระดับประเทศและการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จึงเป็นหนทางหนึ่งในการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนโดยตรงเนื่องจากต้นไม้เป็นทั้งแหล่งดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ แหล่งกรองมลพิษ และผลิตก๊าซออกซิเจน อีกทั้งเป็นการสร้างความสมดุลการใช้พื้นที่ให้เกิดความเหมาะสม ลดอุณหภูมิ ของพื้นผิวในพื้นที่นั้นๆ ลงได้อย่างน้อย 2 องศาเซลเซียส เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนรวมทั้ง ในปี พ.ศ.2558 เป็นปีมหามงคล เนื่องด้วยสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2558 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่จึงได้จัดทำโครงการ“ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียจติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษาพรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2558” เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการปลูกต้นไม้น้อมเกล้าฯ ถวายแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถเนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษาพรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2558 และร่วมกันแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนสร้างเมืองน่าอยู่ สวยงาม ด้วยการปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณพื้นที่ว่างเปล่าในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่ เพื่อให้เกิดความร่มรื่น พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตของประชาชนให้อยู่ร่วมกับโลก     และธรรมชาติด้วยความสมดุลและยั่งยืนต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 26 ส.ค. 2558 เวลา 15.17 น. โดย คุณ โยทกา หนูคำ

ผู้เข้าชม 480 ท่าน

 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 093-135-2257
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10